Дистанционный День открытых дверей МФТИ для англоязычных абитуриентов Обсуждения Hirsch Highland 1

  • 12 июня
    Mặc dù ra mắt công chúng từ lâu nhưng thương hiệu Hirsch vẫn luôn là cái tên được đông đảo công chúng lựa chọn tin dùng. Những thiết kế từ chính hãng này đều được đầu tư chất liệu uy tín và sở hữu hàng loạt kỹ thuật tiên tiến. Một trong số đó chính là phụ kiện mang tên Hirsch Highland 1 với các điểm cộng ấn tượng. Để tìm hiểu thêm về thiết kế trên, bạn hãy cùng Hải Triều khám phá ngay sản phẩm qua bài viết bên dưới nhé.

     

     

    Thiết kế tổng quan của Hirsch Highland 1

     

    Trang bị tận 2 kích cỡ khác nhau: size M – 110mm / 70mm và size L – 120mm / 80mm đều gọn gàng nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu dây da Hirsch Highland 1 phù hợp với những mẫu đồng hồ cũng như mang đến cảm giác thoải mái cho tay đeo của mình. Bên cạnh đó, thiết kế đã chứng minh được tuổi thọ bền chắc và tính thẩm mỹ cực cao nên mọi người sẽ tận dụng được phiên bản một cách tối ưu nhất.

     

     

    Hirsch Highland 1

     

    Chất liệu

     

    Tận dụng da thật 100% và kết hợp cùng kỹ thuật thuộc da không thấm Hydrophobic, phiên bản vừa đảm bảo sự bền chắc cứng cáp lại vừa hạn chế trường hợp hấp thụ nước quá nhiều hoặc khi bị ngâm lâu và sẽ giúp mẫu mã khô nhanh.

     

    Song song với đó, thiết kế còn sử dụng thêm kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé nhằm tăng sự kết dính giữa các lớp da với nhau nhằm giảm thiểu trường hợp dây da dễ bong tróc sau khi đứt chỉ may hoặc keo dán. Phương pháp tiên tiến trên sẽ bảo vệ tuổi thọ cho phụ kiện thật lâu dài.

     

    Không chỉ vậy, Hirsch Highland 1 còn trang bị một lớp da chống dị ứng Hirsch Pro Skin độc quyền được sáng tạo từ chính hãng nhằm tránh các vấn đề sức khỏe cho da tay người dùng, kể cả những làn da nhạy cảm nhất đều không làm khó được dây da lần này.

     

    Các mẫu mã thông thường rất dễ xảy ra tình trang bám mùi khi tiếp xúc với nhiều ảnh hưởng xung quanh. Tuy nhiên, sản phẩm làn này đặc biệt đa năng và sở hữu khả năng kháng nước ổn định, chống nước tốt nên mọi người nhất định đừng bỏ qua phiên bản trên nhé.

     

    Kiểu dáng

     

    Phiên bản lần này nổi bật với điểm nhấn là lớp da bò và những vân da hai tông màu tự nhiên đã mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ cao để gửi đến công chúng.

     

    Tiếp đó, sản phẩm trang bị một chốt khóa đơn giản cũng như dễ sử dụng để tạo sự cân đối và hài hòa cho toàn bộ phụ kiện, đáp ứng mong đợi của đông đảo khách hàng trên thế giới.

     

    Hirsch Highland 1 sở hữu kiểu dáng phù hợp với xu hướng thời trang của phần lớn người dùng ngày nay và hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đa năng dành cho khách hàng.

     

     

     

    Mang mẫu mã hiện đại, Hirsch Highland 1 đặc biệt được lòng công chúng

     

    Màu sắc

     

    Lựa chọn sắc tố nâu đậm nam tính để tô điểm cho vẻ ngoài, Hirsch Highland 1 đã hoàn thiện kiểu dáng với vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian để gửi đến người dùng.

     

    Không chỉ hỗ trợ tăng hiệu ứng thẩm mỹ, yếu tố màu sắc trên còn có mức độ trung tính cao và phụ kiện trên sẽ phối được cùng đa dạng phong cách mà chúng ta muốn.

     

    Phong cách

     

    Mẫu dây da lần này là sự kết hợp tuyệt vờ giữa phong cách hiện đại và cổ điển vô cùng ấn tượng. Điều này khiến Hirsch Highland 1 có thể kết hợp được cùng mọi kiểu dáng đồng hồ khác nhau.

     

    Khách hàng có thể thử phối phiên bản cùng những "concept" năng động, truyền thống hay sành điệu để mang lại sự mới mẻ, tránh cảm giác nhàm chán quen thuộc nhé.

     

    THAM KHẢO ĐỊA CHỈ BÁN  đồng hồ đeo tay chính hãng

     

    Cách sử dụng phụ kiện

     

    Chúng ta cần thường xuyên vệ sinh dây da Hirsch Highland 1, ít nhất 1 tháng/ 1 lần cũng như hạn chế tránh đặt phụ kiện trong nước quá lâu nhé. Những lưu ý này sẽ giúp bạn bảo quản được thiết kế thật lâu dài, giảm thiểu hư hại đáng tiếc.

     

    Tổng kết

     

    Hiện tại, dây da Hirsch Highland 1 đang được bán ra tại Đồng Hồ Hải Triều với mức giá hợp lý và bạn sẽ dễ dàng mua được ngay phiên bản trên. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

     

    XJMHUONG - BQHUY20220711 - NHOanh20240612

Для того, чтобы оставить комментарии к обсуждению, зарегистрируйтесь или авторизуйтесь, а затем вступите в событие