Дистанционный День открытых дверей МФТИ для англоязычных абитуриентов Обсуждения Nuoc Hoa Cung Cu Giai

  • 18 июня

    Lựa chọn hương thơm phù hợp cho người sinh vào cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải (sinh ngày 22/6 đến 22/7), thuộc nhóm nguyên tố Nước và cai quản bởi Mặt Trăng, thường là những người tư duy sâu sắc, thực tế và quan tâm đến gia đình. Hãy trân trọng những người này bởi vì họ là những người yêu thương và trung thành đối với người thân yêu. Hãy cùng Apa Niche - shop nước hoa Hà Nội uy tín - đi khám phá những mùi hương phù hợp dành cho cung Cự Giải ấm áp và tình cảm này! 

    Nữ Cự Giải

    Đối với phụ nữ Cự Giải, vẻ đẹp của họ được thể hiện qua sự nữ tính, giản dị và tình cảm. Mùi hương của họ thường nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn, phản ánh sự tinh tế và đẹp đẽ. Vì vậy họ phù hợp với những chai nước hoa như:

    Nước hoa Chanel Chance Eau De Parfum

    Mở đầu bằng hương thơm nhẹ nhàng của hồng tiêu, sau đó là sự hòa quyện của hoa nhài và cây diên vĩ, kết thúc với hương hoắc hương, xạ hương và vanilla. Đây là một biểu tượng may mắn, phản ánh sự tinh tế và đẳng cấp của phụ nữ Cự Giải.

    Nước hoa Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

    Kết hợp hoàn hảo giữa hoa lê, hoa nhài và hoa sứ, tạo nên một hương thơm tự nhiên và trong lành. Chai nước hoa chính hãng này mang lại cảm giác mê hoặc và thư giãn, phản ánh vẻ đẹp tự nhiên và sâu lắng của phụ nữ Cự Giải.

    Nước hoa Dior Addict Eau De Parfum

    Hòa quyện giữa lá cam, hoa nhài và hương vani, tạo ra một hương thơm tươi mới và quyến rũ. Làm hiện lên sự cuốn hút và sang trọng, phản ánh vẻ đẹp mạnh mẽ và quyến rũ của phụ nữ Cự Giải.

    Nam Cự Giải

    Đối với đàn ông Cự Giải, họ là những người chung tình và cổ điển. Họ thường ưa chuộng những mùi hương nam tính, truyền thống và thanh lịch. Vậy nên họ thường phù hợp với một số mùi hương như:

    Nước hoa Gucci Pour Homme Eau De Toilette

    Kết hợp giữa cam bergamot, hoa nhài và hổ phách, tạo ra một hương thơm nam tính và ấm áp. Chai a này phản ánh sự truyền thống và nam tính của đàn ông Cự Giải.

    Nước hoa Tobacco Oud Eau De Parfum

    Mở đầu bằng hương rượu whisky, kết hợp với hương quế và gia vị cay, tạo ra một hương thơm đầy mê hoặc và quyến rũ. Thể hiện sự lịch lãm và mạnh mẽ, phản ánh sự cuốn hút và độc đáo của đàn ông Cự Giải.

    Silver Mountain Water Eau De Parfum

    Kết hợp giữa cam bergamot, lá trà và xạ hương, tạo ra một hương thơm mát lạnh và bắt nguồn từ thiên nhiên. Làm hiện lên vẻ thanh thoát và mạnh mẽ, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và mê hoặc của đàn ông Cự Giải.

    Mỗi loại nước hoa đều phản ánh được đặc điểm và tính cách riêng biệt của người sinh vào cung Cự Giải, từ sự nữ tính, lãng mạn đến sự nam tính, truyền thống và độc đáo. Hãy đến ngay Apa Niche để khám phá ngay những chai nước hoa phù hợp với bản thân.

    Địa chỉ mua nước hoa chính hãng tại Hà Nội

    Apa Niche với hơn 8 năm trong lĩnh vực phân phối nước hoa chính hãng, chuyên cung cấp đến người tiêu dùng Việt Nam những chai nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Apa Niche đảm bảo từng chai nước hoa bán ra đều có nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng giả hàng nhái. Nhờ đó, Apa Niche đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của những tín đồ yêu thích nước hoa.

    ➤➤➤Xem thêm: https://tinmoi.vn/apa-niche-hanh-trinh-gan-10-nam-tro-thanh-nha-phan-phoi-uy-quyen-nuoc-hoa-chinh-hang-d39-011639697.html






Для того, чтобы оставить комментарии к обсуждению, зарегистрируйтесь или авторизуйтесь, а затем вступите в событие