Дистанционный День открытых дверей МФТИ для англоязычных абитуриентов Обсуждения Tổng hợp những sai lầm khi mua giày mà nhiều người mắc phải

  • 9 июля

    Tổng hợp những sai lầm khi mua giày mà nhiều người mắc phải

    Giày dép là một trong những phụ kiện quan trọng để tạo điểm nhấn cho trang phục cũng như là người đồng hành tin cậy của bạn trên các nẻo đường. Tuy nhiên, việc chọn một đôi giày phù hợp với nhu cầu không phải điều đơn giản. Có rất nhiều sai lầm khiến bạn không thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Cùng shop giày Timan tìm hiểu chi tiết hơn về chủ đề này nhé.

    1. Quan điểm: Giày thừa dép thiếu?

    Chân lý chọn “giày thừa dép thiếu” được xem như câu cửa miệng truyền từ các bậc lão thành đến tận ngày hôm nay. Tuy nhiên, thực chất thì đây không phải là quy chuẩn khi lựa chọn giày.

    Việc chọn những đôi giày quá rộng sẽ khiến ngón chân chịu áp lực lớn và trở thành điểm tựa duy nhất. Hệ quả của việc này chính là khiến cơ chân phải làm việc quá sức, làm dáng đi xiêu vẹo. Bên cạnh đó, việc giữ cho đôi giày không bị rơi khỏi bàn chân cũng làm bạn di chuyển khó khăn, giữ thăng bằng kém.

    Sử dụng chúng trong thời gian dài sẽ khiến bàn chân, đầu gối bị đau, nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến cột sống, hệ thần kinh. Chính vì thế, hãy lựa chọn những đôi giày thực sự vừa vặn để tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân và bảo vệ sức khỏe của bạn nhé.

    Giày Casual Nam CA15

    Giày Casual Nam CA15

    2. Lựa chọn mua một cách bộc phát vì “giá rẻ”

    Giá cả là một tiêu chí đặc biệt quan trọng. Dù không phải lúc nào quan điểm “của rẻ là của ôi” cũng đúng chuẩn tuyệt đối. Thế nhưng một đôi giày tốt sẽ thật khó để có mức giá siêu rẻ như những lời quảng cáo.

    Vì ham giá rẻ mà một số anh em lỡ mua rất nhiều những đôi giày theo tính bộc phát nhất thời kể cả khi không có nhu cầu. Nhưng quan trọng là nó rẻ nên vẫn thử mua.

    Điều này không hẳn là thói quen xấu, nó được xem như một loại trải nghiệm hơi “tốn kém”. Nhưng sau những lần lãng phí, bạn sẽ có được kinh nghiệm chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

    Giày Cao Gót Nữ TM-XS26

    Giày Cao Gót Nữ TM-XS26

    3. Chọn mẫu giày không phù hợp

    Rất nhiều người chọn mua giày một cách cảm tính, không có sự tìm hiểu kỹ càng về kích thước, kiểu dáng, thời điểm mua… Điều này khiến bạn chọn phải những sản phẩm không phù hợp với nhu cầu từ cửa hàng giày. Có một số sai lầm khiến bạn chọn đôi giày không phù hợp:

    Mua giày vào buổi sáng: Nếu mua vào thời điểm này, khi chân chưa giãn nở sẽ vô tình khiến bạn chọn size chật hơn bình thường.

    • Không hiểu rõ hình dáng bàn chân: Điều này khiến bạn lựa chọn sai kiểu dáng sản phẩm, từ đó gây ra cảm giác không thoải mái khi di chuyển.
    • Không biết chính xác cỡ chân: Kích thước chân có thể thay đổi khi đến tuổi trưởng thành hay do các yếu tố như tăng cân, giảm cân… Việc không cập nhật số đo thường xuyên cũng có thể khiến bạn chọn sai.
    • Cho rằng lót giày là không cần thiết: Miếng lót này đem đến nhiều công dụng hơn bạn tưởng, nếu bỏ qua tiêu chí này, rất có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu khi di chuyển.
    • Không xem chất liệu đế: Đế giày cũng ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của người dùng. Bạn nên chọn những đôi giày có phần đế chắc chắn, vừa vặn để đảm bảo sự thoải mái khi đi lại.

    Giày Thời Trang Nam TM-RK02

    Giày Thời Trang Nam TM-RK02

    4. Timan – Địa chỉ uy tín để sở hữu những đôi giày đẹp

    Một cửa hàng giày dép đẹp đang được nhiều người chú ý đó là Timan. Tại đây có đa dạng các mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Các thiết kế giày ở đây mang nhiều phong cách từ lịch lãm, sang trọng cho đến năng động trẻ trung, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Điểm nổi bật của shop này đó chính là các sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt với giá thành không thể ưu đãi hơn. Đường chỉ khâu tinh tế, chất liệu da cao cấp đã tạo nên những đôi giày hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, nhanh chóng hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng.

    Liên hệ ngay đến shop giày Timan để nhận được thêm những thông tin tư vấn chi tiết nhé.


Для того, чтобы оставить комментарии к обсуждению, зарегистрируйтесь или авторизуйтесь, а затем вступите в событие