Дистанционный День открытых дверей МФТИ для англоязычных абитуриентов Обсуждения Bật mí cách chọn giày da nam phù hợp cho từng sự kiện

  • 9 июля

    Bật mí cách chọn giày da nam phù hợp cho từng sự kiện

    Kiểu dáng của một đôi giày da nam đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tạo dựng diện mạo lịch lãm của mỗi quý ông. Việc tìm được đôi giày phù hợp cho từng hoàn cảnh, từng sự kiện không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách riêng hay để lại ấn tượng với người đối diện mà còn đem đến sự tự tin cho phái mạnh mỗi khi xuất hiện.

    Để lựa chọn được đôi giày da nam đẹp, bạn đọc hãy cùng giày da nam Timan tìm hiểu một vài thông tin dưới đây nhé.

     

    1. Hướng dẫn cách chọn giày da nam cho từng sự kiện

    Mỗi sự kiện, mỗi hoàn cảnh mà bạn xuất hiện sẽ yêu cầu về một outfit và một mẫu giày riêng. Để chọn được đôi giày da nam cao cấp phù hợp với từng sự kiện hãy xem gợi ý sau nhé.

     

    1.1 Chọn giày đi dự tiệc

    Khi tham gia những bữa tiệc sang trọng, việc chọn giày tây kết hợp cùng suit hoặc vest sẽ là bước đi sáng suốt, giúp bạn tạo nên một hình ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào tính chất của từng buổi tiệc để các quý ông đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

     

    • Với bữa tiệc của cấp trên, đối tác: Bạn nên ưu tiên những đôi Oxford màu đen để tạo nên hình ảnh chỉn chu, lịch lãm.
    • Với bữa tiệc cưới: Một đôi Derby hoặc Monkstrap sẽ là gợi ý hoàn hảo, nó giúp nâng tầm trang phục và mang đến sự trẻ trung. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu giày Oxford hay Loafer nếu thích phong cách hơi cổ điển một chút.

    Giày Derby Nam TM-CA104

    Giày Derby Nam TM-CA104

     

    1.2 Giày da đi làm

    Môi trường làm việc công sở thường đòi hỏi về sự chỉn chu, vì thế các anh chàng thường xuyên lựa chọn giày da bởi chúng đáp ứng được yêu cầu này. Dù là môi trường quen thuộc nhưng đây lại là nơi để bạn thể hiện năng lực và xây dựng hình ảnh cá nhân.

    Vậy nên lựa chọn giày da nam chính hãng thế nào phù hợp? Một số mẫu giày da nam phổ biến như Oxford và Derby được xem là gợi ý hoàn hảo. Ngoài ra, để thay đổi phong cách thì bạn có thể tham khảo thêm một đôi giày da lười trẻ trung hoặc một đôi Brogue ấn tượng…

    1.3 Chọn giày đi phỏng vấn

    Để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng, việc chọn trang phục và giày da nam cho những buổi phỏng vấn đóng một vai trò quan trọng. Dù không cần quá cầu kỳ và sang trọng, nhưng các quý ông vẫn phải đảm bảo về một hình ảnh lịch lãm, chỉn chu nhất.

    Trong hoàn cảnh này, môi đôi giày tây nam Oxford cổ điển, có màu nâu hoặc đen sẽ giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp, chín chắn trong phong cách. Đây sẽ là một điểm cộng lớn cho bạn trong mắt nhà tuyển dụng.

    1.4 Giày da nam cho những chuyến công tác

    Lựa chọn một đôi giày da nam để đồng hành trong các chuyến công tác là điều cần thiết và quan trọng. Với những chuyến công tác dài ngày, bạn nên đem theo 2 đôi để thay đổi phù hợp với từng sự kiện.

    Khi đi gặp gỡ đối tác hay tham gia vào những cuộc họp kéo dài, giày tây nam Derby là ý tưởng không tồi mà bạn nên tham khảo. Chúng giúp bạn có được vẻ ngoài nam tính hơn, đồng thời vẫn giữ được sự thân thiện trong mắt người đối diện.

    1.5 Chọn giày đi chơi

    Đi chơi cũng cần lựa chọn đúng kiểu giày cho mỗi hoạt động cá nhân nhé các chàng trai. Với những hoạt động ngoài trời năng động, những đôi giày thể thao da bò sẽ là gợi ý hoàn hảo để mang đến cho bạn sự thoải mái.

    Còn nếu đi dạo phố hoặc hẹn hò thì hãy tham khảo những đôi giày lười nam da bò để có được vẻ ngoài lịch lãm và tinh tế hơn. Đừng quên lựa chọn màu sắc phù hợp để tạo nên một outfit hoàn hảo nhé.

    Giày Thể Thao Nam TM-RK06

    Giày Thể Thao Nam TM-RK06

    2. Bật mí những nguyên tắc “vàng” khi chọn giày da nam

    Có thể nói giày da nam là một item không thể thiếu để tạo nên những set đồ đẳng cấp cho các quý ông. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự chỉn chu và phong cách phái mạnh. Để chọn được đôi giày phù hợp cho nam, mời bạn tham khảo gợi ý sau:

     

    • Chọn cho mình một đôi giày phù hợp với chân để tạo sự thoải mái khi di chuyển. Việc chọn giày có kích thước và kiểu dáng thích hợp còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.
    • Chọn màu sắc phù hợp với outfit là tiêu chí tiếp theo mà bạn cần quan tâm. Màu sắc cần hài hòa với trang phục và từng sự kiện cụ thể.
    • Chọn kiểu dáng phù hợp. Ví dụ, môi trường công sở hay đi tiệc thì nên chọn Oxford, Derby, Monkstrap… Còn nếu đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè thì có thể tham khảo các mẫu giày da lười nam.

    Giày Lười Nam TM-RK09

    Giày Lười Nam TM-RK09

     

    3. Timan – Cửa hàng giày da nam chính hãng tại HCM

    Để chọn cho mình một đôi giày da nam cao cấp phù hợp với từng sự kiện, mời bạn đến ngay cửa hàng Timan nhé. Đây là thương hiệu uy tín trên thị trường, sở hữu rất nhiều mẫu mã hot với đa dạng kiểu dáng khác nhau.

    Thiết kế lịch lãm, độc đáo và không kém phần hiện đại, các sản phẩm của Timan phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên sự nam tính cho các quý ông. Những sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng.

    Ngoài ra, giày da nam hàng hiệu Timan còn đưa đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo cùng chính sách bảo hành tốt nhất. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Timan để trang bị thêm nhiều kiến thức thú vị nhé.


Для того, чтобы оставить комментарии к обсуждению, зарегистрируйтесь или авторизуйтесь, а затем вступите в событие